Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Bạn thiếu cân - Đây là cách tăng cân lành mạnh

Dưới đây là một số cách tăng cân lành mạnh khi bạn thiếu cân mà chúng tôi thấy là hữu ích nhất:

  • Ăn thường xuyên hơn. Khi thiếu cân, bạn có thể cảm thấy no nhanh hơn. Ăn năm đến sáu bữa ăn nhỏ trong ngày thay vì hai hoặc ba bữa ăn lớn.
  • Chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh tổng thể, hãy chọn bánh mì, mì ống và ngũ cốc nguyên hạt; Hoa quả và rau; các sản phẩm từ sữa; nguồn protein nạc; và các loại hạt và hạt.
  • Hãy thử sinh tố và đồ uống. Đừng ăn soda, cà phê và các thức uống khác có ít calo và ít giá trị dinh dưỡng. Thay vào đó, hãy uống sinh tố hoặc đồ uống lành mạnh làm từ sữa và trái cây tươi hoặc đông lạnh, và rắc một ít hạt lanh xay. Trong một số trường hợp, có thể khuyến nghị thay thế bữa ăn lỏng.
  • Quan sát khi bạn uống. Một số người nhận thấy rằng uống nước trước bữa ăn làm giảm cảm giác thèm ăn của họ. Trong trường hợp đó, tốt hơn là bạn nên nhâm nhi đồ uống có hàm lượng calo cao hơn cùng với bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ. Đối với những người khác, uống sau bữa ăn 30 phút, không uống cùng với nó, có thể hiệu quả.
  • Làm cho mọi miếng ăn được đếm Ăn nhẹ với các loại hạt, bơ đậu phộng, pho mát, trái cây khô và bơ. Ăn nhẹ trước khi đi ngủ, chẳng hạn như bánh sandwich bơ đậu phộng và thạch, hoặc bánh sandwich bọc với bơ, rau cắt lát và thịt nạc hoặc pho mát.
  • Lên đầu trang. Thêm các chất bổ sung vào món ăn của bạn để có nhiều calo hơn - chẳng hạn như pho mát trong món thịt hầm và trứng bác, và sữa khô không có chất béo trong súp và món hầm.
  • Thỉnh thoảng có một điều trị. Ngay cả khi bạn thiếu cân, hãy lưu ý đến lượng đường và chất béo dư thừa. Thỉnh thoảng một lát bánh với kem là được. Nhưng hầu hết các món ăn phải lành mạnh và cung cấp các chất dinh dưỡng ngoài calo. Bánh nướng xốp cám, sữa chua và thanh granola là những lựa chọn tốt.
  • Tập thể dục. Tập thể dục, đặc biệt là rèn luyện sức bền, có thể giúp bạn tăng cân bằng cách xây dựng cơ bắp của bạn. Tập thể dục cũng có thể kích thích sự thèm ăn của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ưu và nhược điểm của Rèm gỗ và Rèm giả gỗ

Rèm gỗ và Rèm giả gỗ: Loại nào tốt hơn? Vậy là bạn đã quyết định sắm rèm cho ngôi nhà của mình nhưng không biết nên chọn rèm giả gỗ hay gỗ. ...